Ngày Hội Hiến Máu Tình Nguyện " Cụm Hàng Không Tân Sơn Nhất "

Sáng ngày 03/4/2017, tại sân trước tòa nhà Cảng vụ hàng không Tân Sơn Nhất đã diễn ra ngày hội hiến máu tình nguyện do Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện phường 2 phối hợp với Đoàn thanh niên Cảng hàng không quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất tổ chức.
Đến tham gia ngày hội hiến máu có các đồng chí cán bộ lãnh đạo, công nhân viên chức của Hãng hàng không quốc tế sân bay và đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên của Đoàn thanh niên cảng hàng không và nhân dân sống tại địa bàn phường 2.
Ngày hội hiến máu diễn ra từ 7h đến 10h và đã thu hút 318 người tham gia, tiếp nhận được 465 đơn vị máu. Mặc dù thời gian ngắn nhưng bầu không khí ngày hội vô cùng sôi nổi cũng như các bạn tình nguyện viên, đoàn viên, thanh niên đầy nhiệt tình. Điều đó cho thấy, tuổi trẻ sân bay Tân Sơn Nhất nói riêng, tuổi trẻ phường 2 nói chung luôn phát huy tinh thần nhiệt huyết, cống hiến sức trẻ trong các hoạt động tình nguyện, nhất là những việc làm mang lại lợi ích cho mọi người, cho cộng đồng.
Ngày hội hiến máu tình nguyện đã diễn ra thành công tốt đẹp. Số đơn vị máu tiếp nhận được đã phần nào đáp ứng nhu cầu máu để truyền cho bệnh nhân của Trung tâm Huyết học – truyền máu thành phố Hồ Chí Minh. Hi vọng rằng tuổi trẻ sân bay Tân Sơn Nhất nói riêng, tuổi trẻ phường 2 nói chung sẽ tiếp tục phát huy nghĩa cử cao đẹp này, với phương châm “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.
CTV – NGUYỄN THỊ BÍCH NGA