NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG Á (DONGA BANK) TỔ CHỨC NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN NĂM 2017

Nhân kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á (DongA Bank) 01/7/1992 - 01/7/2017, và Hưỡng ứng chiến dịch “Những giọt máu hồng” hè năm 2017 - Đây cũng là một trong chuỗi hoạt động Nhân đạo của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á (DongA Bank) góp phần chung tay cùng với Nhà nước chăm lo cho xã hội – Ngân hàng đã duy trì tổ chức những đợt hiến máu tình nguyện trong những thời điểm cần nguồn máu nhất trong nhiều năm qua.
Sáng ngày 22 tháng 6 năm 2017, tại Hội sở Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á (DongA Bank) số 130 Phan Đăng Lưu, Phường 3, quận Phú Nhuận, Ban lãnh đạo Ngân hàng đã tổ chức huy động nhân viên, người lao động các chi nhánh tham gia hiến máu tình nguyện, chia sẻ những giọt máu hồng quý giá phục vụ cấp cứu và điều trị cho người bệnh tại các cơ sở y tế. 
Tham dự khai mạc đợt vận động Hiến máu tình nguyện năm 2017 của Ngân hàng, và đồng thời là những người đầu tiên tham gia Hiến máu tình nguyện tại buổi phát động có ông Phạm Văn Tân – Bí thư Đảng ủy; ông Võ Minh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng Quản trị; ông Nguyễn Thanh Tùng – Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Hữu Chính – Chủ tịch Công đoàn cơ sở; ông Nguyễn Minh Thừa – Bí thư Đoàn Thanh niên của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á (DongA Bank); đến tham dự khai mạc chúc mừng kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á (DongA Bank) còn có ông Đỗ Xuân Lai – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ quận Phú Nhuận.


Với ngày phát động đầu tiên của Ngân hàng, “Ngày hội hiến máu tình nguyện” đã có hơn 200 cán bộ, nhân viên Ngân hàng tham gia hưởng ứng và phục vụ. Trung tâm Hiến máu Nhân đạo thành phố đã tổ chức 3 xe lưu động thu nhận máu; các Bác sĩ, y tá và lực lượng tình nguyện Hội Chữ thập đỏ quận, Hội Chữ thập đỏ Phường 3, Chi đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Chi hội Chữ thập đỏ Ngân hàng đã tích cực hỗ trợ công tác thăm khám, tư vấn, chăm sóc người tham gia hiến máu trong suốt buổi hiến máu...
“Ngày hội hiến máu tình nguyện” của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á (DongA Bank) thành công với 184 lượt người đã tham gia hiến 245,2 đơn vị máu, trong đó có 52 túi máu loại túi 250ml, 111 túi máu loại túi 350ml và 21 túi máu loại túi 450ml. Với kết quả trên, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á (DongA Bank) đã góp một phần đáng kể nguồn máu phục vụ cấp cứu và điều trị cho các bệnh viện tại thành phố, giúp cho rất nhiều người bệnh đang cần truyền máu để vượt qua cơn hiểm nghèo của bệnh tật – đây là nghĩa cử nhân đạo cao đẹp mà không có gì sánh được – nhất là trong thời điểm những tháng thường xảy ra tình trạng thiếu máu (từ tháng 6 đến tháng 9 hàng năm). Chuỗi vận động Hiến máu tình nguyện của Ngân hàng hôm nay đã được phát động cho tất cả các chi nhánh DongA Bank trên cả nước.


Hội Chữ thập đỏ quận Phú Nhuận trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy – hội đồng quản trị – Ban Tổng Giám đốc – Đoàn Thanh niên Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á (DongA Bank), và cám ơn sự nhiệt tình tham gia của tòan thể cán bộ, nhân viên của Ngân hàng đã đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trợ giúp cộng đồng, xã hội.