HIẾN MÁU AN TOÀN - KHÔNG NGẠI COVID

         Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang bùng phát trở lại phức tạp, cần hạn chế mọi hoạt động tập trung đông người nên rất nhiều đơn vị hiến máu nhân đạo đã hủy lịch, lượng máu tiếp nhận đã giảm mạnh. Ngân hàng máu sẽ thiếu lượng máu cho điều trị và cấp cứu trong tình hình dịch bệnh diễn ra.

         Để đảm bảo có đủ nguồn máu cho cấp cứu và điều trị giữa tâm dịch Covid-19, nay trung tâm hiến máu nhân đạo ra lời kêu gọi các quý tình nguyện viên hãy tiếp tục đến tham gia hiến máu tình nguyện “HIẾN MÁU AN TOÀN – KHÔNG NGẠI COVID” với trung tâm trong giai đoạn dịch bệnh đang diễn ra.

          Bên cạnh việc hiến máu và việc phòng chống dịch được đảm bảo, người đến tham gia hiến máu cần trang bị khẩu trang khi đến tham gia hiến máu và mang theo CMND/CCCD để thực hiện hiến tặng máu đúng qui trình.

        Trung tâm đã có những biện pháp phòng chống dịch như: đo thân nhiệt ngay từ cổng ra vào, có trang bị dung dịch sát khuẩn nhanh, phát khẩu trang vải khi người đến tham gia hiến máu không mang khẩu trang.

          Ngoài ra để tránh việc tập trung đông người, Trung tâm đã có triển khai việc đăng ký online theo khung giờ để mọi người có thể đến tham gia hiến máu tại Trung tâm theo đường link: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScNMrizL9y-eCMZg-j3JM6zpY1Tzik1c-J5qhQIcm3E4GrSBw/viewform?usp=sf_link.

♥️♥️♥️ P/s: Các bạn tình nguyện viên đến tham gia hiến máu ăn sáng bình thường không cần nhịn đói, nhưng không uống sữa và cà phê. Khi đi nhớ mang khẩu trang và CMND/CCCD hoặc giấy tờ tùy thân khác có hình nhé các bạn tình nguyện viên thân mến.♥️♥️♥️...