PHONG TRÀO HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO TPHCM QUÝ I NĂM 2017

Truyền thống dân tộc Việt Nam ta vốn đề cao tinh thần “ Tương Thân Tương Ái - Lá Lành Đùm Lá Rách ”. Hiến máu cứu người cũng không nằm ngoài tinh thần đạo lý đó.

Đáp lại lời kêu gọi của Trung Tâm Hiến Máu Nhân Đạo và Hội Chữ Thập Đỏ Tp Hồ Chí Minh về tình trạng thiếu máu trầm trọng sau Tết để điều trị cho người bệnh, đã có rất nhiều tập thể và cá nhân đã tổ chức và tham gia hiến máu.Bỏ qua những tất bật và những khó khăn của cuộc sống, mọi người vẫn quan tâm đến những mãnh đời bất hạnh, những người kém may mắn hơn mình đang hàng ngày chiến đấu với bệnh tật.

Qua đó , phong trào hiến máu ngày càng lan rộng phát triển mạnh mẽ trong các tầng lớp của xã hội. Ngày càng có nhiều hơn những chuyến xe đến các trường đại học để tiếp nhận máu,tiếp nhận những nhiệt huyết của tuổi trẻ dành cho xã hội. Ngày càng có nhiều hơn những chuyến xe đến các doanh nghiệp không chỉ để tiếp nhận máu mà còn có những sự quan tâm, đồng cảm của người lao động dành cho cộng đồng.Ngày càng có nhiều hơn nhũng chuyến xe đến các ngôi chùa, giáo xứ không chỉ tiếp nhận máu mà còn là nơi những bài học của Đức Phật-Đức Chúa Giê-Su góp phần làm cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Cuối cùng toàn thể Trung Tâm Hiến Máu Nhân Đạo TPHCM chân thành cảm ơn về những đóng góp thầm lặng của các bạn và hy vọng các bạn sẽ tiếp tục thâm gia và đồng hành cùng chúng tôi .