“HIẾN MÁU CỨU NGƯỜI MÓN QUÀ SỰ SỐNG”

“Với mỗi lần hiến máu bạn có thể mang lại cơ hội cứu sống 3 người. Hãy cứu lấy mạng người bằng ít máu của mình!”
Sáng ngày 16/9/2017 Ban vận động hiến máu tình nguyện phường 12 quận Gò Vấp tổ chức “Điểm hiến máu lưu động” tại Chi hội thánh tin lành (Miền Nam). Từ sáng sớm đã có rất nhiều cán bộ,hội viên,người dân,tín hữu trên địa bàn đăng ký hiến máu, từ bạn trẻ 18 tuổi cho đến bác gần 60 tuổi nhanh chóng vào làm hồ sơ cho kịp giờ, kể cả những anh chị sáng thứ bảy vẫn phải đi làm, họ vẫn mang tinh thần hồng ra sáng sớm đăng ký hiến để đến cơ quan, công ty làm việc cho đúng giờ.Tính đến 12h trưa cùng ngày, đã có hơn 100 người đăng ký hiến máu kiểm tra máu và hiến máu. Kết quả có 101 đơn vị máu chất lượng được bổ sung và đến nơi cho những bệnh nhân, những con người đang cần.


Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người và là truyền thống tương thân tương ái,thương người như thể thương thân của người Việt Nam. Hiến máu không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể của người hiến máu. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo phục vụ cho quá trình tuần hoàn. Hiến máu không mất nhiều thời gian và sức lực nhưng rất cần thiết cho xã hội.


Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện, thay mặt những người bệnh đang cần máu và những người đã được tiếp máu, trân trọng ghi ơn những tình cảm của các bạn, qua đây cũng cảm ơn gia đình, bạn bè,cơ quan đơn vị và tổ chức của bạn đã sẵn lòng tham gia các hoạt động hiến máu tình nguyện với mục
tiêu

“Hiến máu cứu người – Vui cười hạnh phúc”.