Gala Âm vang Hành Trình Đỏ


Trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM với truyền thống hiến máu hết sức vững mạnh, mỗi chương trình hiến máu điều thu về trên 1.000 đơn vị máu, tuy nhiên sinh viên nhà trường vẫn chưa có 1 khái niệm rõ ràng về lợi ích, ý nghĩa của việc hiến máu.
Nhằm tạo điều kiện cho CB-CNV, HSSV nhà trường có 1 cái nhìn đúng đắn hơn về hiến máu tình nguyện, về Hành Trình Đỏ và đặc biệt về căn bệnh tan máu bẩm sinh, đồng thời tuyên dương những cá nhân có thành tích cao trong phong trào hiến máu và hướng tới Ngày Hội Hiến Máu sắp tới của trường. CLB HTĐ TPHCM phối hợp cùng Hội SV và Đội CTXH trường ĐH SPKT TPHCM tổ chức Đêm GaLa "Âm Vang Hành Trình Đỏ - UTE 2015" để tuyên truyền, vận động CB-CNV, HSSV cùng tham gia hiến máu. Không chỉ dừng lại ở đó, chương trình còn mong muốn gắn kết thanh thiếu niên tại trường, thanh niên trên địa bàn thành phố nói riêng và đặc biệt là liên kết thanh niên trên cả nước trong phong trào HMTN.
Đêm GaLa bao gồm những nội dung:
-Chia sẻ về mục đích, ý nghĩa cũng như lợi ích của HMTN (BS Phạm Văn Quân- PGĐ TT.HMNĐ ).
-Chia sẻ giới thiệu về HTĐ và tinh thần xung kích của thanh niên với quê hương đất nước (Chia sẻ của anh Nguyễn Tuấn Khởi- Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty CP Nhân ái Vòng tay Việt)
-Tuyên dương những cá nhân có thành tích cao trong phong trào HMTN.
-Giao lưu văn nghệ, nhảy Flasdmod (Có sự tham gia của 1 số ca sĩ nghệ sĩ và đặc biệt là anh em HTĐ)
Hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích cho sinh viên và là dịp cho anh em HTĐ được hòa mình trong 1 đêm GaLa mà chúng ta đã từng biểu diễn.
Thời gian: 18h00-21h30 ngày 26/10/2015.
Địa điểm: Hội trường lớn trường ĐH SPKT TPHCM, số 1, Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức.